Không gian hiện đại với mẫu thiết kế 3D căn hộ tone trắng đầy đủ tiện ích

Trong xu hướng thiết kế hiện đại, tone màu trắng trở thành biểu tượng của sự thanh lịch, tinh tế và dễ dàng kết hợp với các yếu tố khác. Để tạo nên không gian sống thoáng đãng và trang nhã. Với công nghệ 3D, bạn có thể hình dung một cách chân thật và trực quan từng chi tiết của không gian sống. Mẫu thiết kế 3D căn hộ phong cách hiện đại, sử dụng tone màu trắng chủ đạo và hệ thống ánh sáng nổi bật. Chính là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình từ 2-3 người mong muốn một không gian sống tiện ích, ấm cúng mà vẫn toát lên sự sang trọng.

Phòng khách hiện đại và sáng sủa

Phòng khách là trái tim của căn hộ, nơi diễn ra những hoạt động chung của cả gia đình. Với thiết kế 3D sử dụng tone màu trắng chủ đạo. Căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Hệ thống ánh sáng được thiết kế thông minh với đèn trần và đèn hắt tường. Tạo nên không gian ấm cúng, giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Nội thất hiện đại với các chi tiết từ ghế sofa bọc vải, bàn kính, và thảm trải sàn cùng gam màu trắng – xám. Giúp không gian trở nên thanh lịch và tinh tế.

Phòng khách hiện đại và sáng sủa
Phòng khách hiện đại và sáng sủa
Thiết kế 3D sử dụng tone màu trắng chủ đạo
Thiết kế 3D sử dụng tone màu trắng chủ đạo

Phòng ngủ master – Sự yên bình và tiện nghi

Phòng ngủ master trong căn hộ hiện đại này được thiết kế để mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa. Tone màu trắng vẫn giữ vai trò chủ đạo, kết hợp cùng các chi tiết nội thất gỗ sáng màu tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Giường lớn với nệm êm ái cùng hệ thống tủ quần áo âm tường. Giúp không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Đèn ngủ và đèn hắt tường chiếu sáng nhẹ nhàng, tạo nên không khí yên tĩnh. Lý tưởng cho những giờ phút nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ master
Phòng ngủ master
Sự yên bình và tiện nghi
Sự yên bình và tiện nghi

Phòng ngủ phụ – Đơn giản và ấm cúng

Phòng ngủ phụ là không gian lý tưởng cho trẻ em hoặc khách đến thăm. Thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Nội thất được bố trí hợp lý với giường đơn, tủ quần áo nhỏ gọn và bàn học hoặc làm việc. Hệ thống đèn tường với ánh sáng trắng. Giúp căn phòng luôn sáng sủa và thoáng mát. Mặc dù diện tích không lớn nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Phòng ngủ phụ - Đơn giản và ấm cúng
Phòng ngủ phụ – Đơn giản và ấm cúng

Phòng bếp hiện đại và tiện ích

Phòng bếp trong mẫu thiết kế 3D này được bố trí khoa học, tối ưu không gian và đảm bảo đầy đủ tiện ích. Với tone màu trắng chủ đạo. Các tủ bếp và bàn ăn đều mang phong cách hiện đại và gọn gàng. Bề mặt bếp bằng đá trắng kết hợp với tủ gỗ sáng màu mang đến sự sạch sẽ và sang trọng. Đèn trần với ánh sáng trắng giúp không gian bếp luôn sáng sủa. Tạo cảm giác tươi mới và sạch sẽ. Khu vực bàn ăn được thiết kế ngay cạnh bếp, phù hợp cho những bữa ăn gia đình thân mật.

Phòng bếp hiện đại và tiện ích
Phòng bếp hiện đại và tiện ích

Mẫu thiết kế 3D căn hộ phong cách hiện đại với tone màu trắng. Không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho gia đình từ 2-3 người. Với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và nội thất. Mọi không gian trong căn hộ đều được tối ưu để đảm bảo sự tiện nghi và tinh tế. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích sự đơn giản. Nhưng không kém phần hiện đại và thời thượng.

Đừng ngần ngại liên hệ với THE KING ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ có những mẫu thiết kế 3D. Mà còn có thể thiết kế và thi công tạo nên sự hoàn hảo cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn. THE KING sẵn sàng lắng nghe và biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực. Liên hệ với chúng tôi để bắt đầu biến đổi không gian sống của bạn ngay bây giờ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *